การดูดไขมันด้วย BodyTite มีความสะดวก เพียงใด ? จะทราบได้อย่างใด

BodyTite มีการใช้ เทคโนโลยี นั้นเป็นการใช้ลูกคลื่นความถี่วิทยุ แบบ Bipolar ซึ่งแรงงานจากคลื่นความถี่วิทยุนี้ จะกลายเป็นกำลังแรงงานความร้อนที่เนื้อเยื่อผิว อุณหภูมิของผิวเขตที่ทำการดูดไขมัน โดยจะถูกกระตุ้นเร้าให้สูงขึ้นแต่ก็ไม่เกิน 45 องศา และบริเวณที่จับจะมีตัวเพื่อวัดอุณหภูมิที่ผิว เพื่อจะหลีกหนีการปรากฏความร้อนบ่อยเกินที่เยื่อ วิธีนี้เป็นวิธีที่มั่นคง มีประสิทธิภาพ และลดผลข้างเคียงที่อาจมีขึ้น โดยเซลล์ไขมันบริเวณที่ถูกทำลายจะสลายเป็นน้ำมันโดยด่วน และโดนดูดไขมันออกมาสบายโดยทะลุท่อขนาดเล็ก อาจมีไขมันส่วนเล็กน้อยเท่านั้นที่ยังหลงเหลืออยู่ด้านใน แต่ก็จะถูกกำจัดออกจากร่างกายตามวิธีการทางธรรมชาติ เป็นเหตุให้ช่วงเวลาในการทำแต่ละครั้งระยะน้อยมาก

BodyTite นั้นอาจจะที่จะสนับสนุนในการหยุดโลหิตไปด้วยขณะที่กระทำการดูดไขมัน เพื่อจะลดการสูญเสียโลหิตระหว่างการบำบัด ไขมันอาจจะสูญสลายและดูดออกมาได้ในปริมาณมากมีโลหิตปะปนเล็กน้อย แผลมีขนาดเล็ก เกิดการบอบช้ำบอบช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน เหมือนการดูดไขมันทางเดิมๆ

 

การ “ดูดไขมันสำหรับ BodyTite คือการดูดไขมันส่วนเกินออกเพื่อทำให้ รูปทรงลดลงได้อย่างชัดแจ้ง แต่ไม่สามารถตอบโจทย์ในการลดความอ้วนได้ และ เป็นเหตุให้ผิวบริเวณที่ทำการดูดไขมันเกลี้ยง แนบแน่น ไม่เกิดการหย่อนคล้อย ไม่เป็นผิวส้ม ยิ่งกว่านั้นยังเป็นเหตุให้สรีระได้ขนาดมากยิ่งขึ้น

 

ปัญหาไขมันสั่งสมส่วนเกิน สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้ต่างๆ นาๆวิธีการ หมออาจจะทำการรักษาด้วยการผ่าตัดชั้นไขมันออก , ผ่าตัดผิวหนังส่วนเกิน หรือไม่ก็ หนทางที่ได้รับความนิยมที่สุด เป็น ดูดไขมัน ทั้งหมดนี้จึงเป็นเปรียบเสมือนเหตุหลักที่ทำให้เราเลือกคัดดูดไขมันหรือว่า

วัสดุที่ใช้ในการเสริมหน้าอก

วัสดุที่ใช้ในการเสริมหน้าอก มี 2 ชนิด คือ

  1. ซิลิโคนแผ่น

เป็นซิลิโคนเหมือนกับซิลิโคนที่ ทำจมูกแต่มีความกว้างและยาวมากกว่าเป็นซิลิโคนแท่งที่มีความนิ่มมากเป็นซิลิ โคนแบบที่ผลิตเพื่อใช้ทางการแพทย์ สามารถพับงอไปมาได้อาจจะมีสีใส แต่โดยทั่วไปนิยมสีขาวขุ่นมากกว่า ยางซิลิโคนที่ใช้ในเพศชายจะมีความแข็งมากกว่าถุงซิลิโคนที่ใช้เสริมเต้านม ทำให้หลังผ่าตัดจะมีลักษณะเหมือนกล้ามเนื้อที่แข็งแรง

บริษัทผู้ผลิตจะผลิตแบบซิลิโคนเป็นขนาดต่างๆที่แตกต่างกัน แต่ถ้าในคนที่หน้าอกใหญ่ผิดปกติหรือสูงผิดปกติ สามารถสั่งทำพิเศษได้ในขณะที่ปรึกษาก่อนการผ่าตัด แพทย์จะทำการวัดขนาดของแผ่นซิลิโคนที่จะใช้แล้วเปรียบเทียบให้ได้ขนาดใกล้ เคียงกับหน้าอก โดยทั่วไปก่อนการใส่แผ่นซิลิโคนมักจะต้องทำการเหลาซิลิโคนเพิ่มเพื่อให้ได้ รูปร่างพอดีกับหน้าอกแต่ละคน

  1. ถุงซิลิโคนเจล

เป็นถุงซิลิโคนเหมือนถุงซิลิโคน ที่ทำหน้าอกแต่เจลที่บรรจุเป็นเจล ชนิดเหนียวและรูปร่างของถุง จะค่อนข้างแบน-และมีรูปร่างค่อนข้างเป็นสี่เหลี่ยมคล้ายกับรูปร่างของกล้าม เนื้อหน้าอก ถุงซิลิโคนเสริมหน้าอกเพศชาย มักทำเป็นผิวทรายไม่ค่อยทำเป็นผิวเรียบ มีการกำหนดทิศทางการวางตำแหน่งอย่างชัดเจน โดยที่จะต้องวางให้ถูกตำแหน่งของกล้ามเนื้อหน้าอก ตำแหน่งของการวางจะวางใต้กล้ามเนื้อเท่านั้น

ถุงซิลิโคนเจลมีการทำเป็นขนาดต่างๆกัน ดังนั้นก่อนการผ่าตัด ขณะที่ทำการปรึกษาแพทย์ต้องวัดขนาดความกว้างยาวของกล้ามเนื้อหน้าอก เพื่อเลือกขนาดของถุงที่เหมาะสม โดยทั่วไปถุงเจลจะมีความสูงพอๆกันไม่แตกต่างกันมาก

ข้อดีของถุงเจลคือจะนิ่มกว่าแผ่นซิลิโคน และเวลาผ่าตัดจะใส่ถุงได้ง่ายกว่า แต่ว่าไม่สามารถเหลาให้มีรูปร่างพอดีกับหน้าอกของแต่ละคนได้ สำหรับแผ่นซิลิโคน การใส่ใต้กล้ามเนื้ออาจยากกว่าเล็กน้อย ก่อนใส่ต้องเหลาให้มีขนาดพอดีกับหน้าอกเพราะถ้าขนาดกว้างหรือยาวเกินไปจะทำ ให้คลำได้ขอบเขตของแผ่นซิลิโคน

 

ผ้าม่านอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่ขาดไม่ได้

การตกแต่งบ้าน นอกจากเฟอร์นิเจอร์เครื่องประดับบ้านต่างๆ แล้วอีกส่วนหนึ่งที่จะขาดไม่ได้คือ ผ้าม่าน โดยในปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาความสนใจในเรื่องสี ชนิดของผ้าและสไตล์ของห้องมากขึ้น ทำให้ผ้าม่านในปัจจุบันได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่ไม่หยุดนิ่ง โดยหน้าที่สำคัญของผ้าม่าน คือ ปิดบังสายตาจากคนภายนอกบ้าน และให้ความเป็นส่วนตัวแก่คนในบ้าน วันนี้ https://www.ilovepamaan.com  เลยขอนำเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ ผ้าม่าน เพื่อให้ทุกๆท่านได้ทราบเกี่ยวกับคุณสมบัติและประโยชน์ของผ้าม่าน

– ม่านพับ เป็นม่านที่ได้รับความนิยม ในทางฝั่งยุโรป และเอเชีย การพับของม่านพับนั้นจะมีลักษณะเป็นชั้นๆและเรียงซ้อนกันขึ้นไปเหมาะกับหน้าต่างบานเล็กในแนวตั้งหรือหน้าต่างด้านที่แสงสว่างไม่ส่องเข้ามาเต็มๆลักษณะการใช้งานโดยการใช้รอกเพื่อดึงผ้าจากด้านล่างขึ้นไปด้านบน แข็งแรงและประหยัดพื้นที่ จึงทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง เข้ากับการแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์นเหมาะกับครอบครัวคนยุคใหม่ที่เน้นการใช้งานง่าย

-ม่านคอกระเช้า  มีรูปแบบที่เรียบง่ายที่ได้รับความนิยมทุกสมัยด้วยเอกลักษณ์ที่นำม่านทำเป็นห่วงภายในตัวและเย็บติดกระดุมหรือผูกโบว์เพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับผ้าม่านเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายและดูเป็นธรรมชาติ

– ม่านตาไก่ เป็นม่านที่ไม่มีการตกยุคด้วยการดีไซน์ในรูปแบบม่านห่วงตาไก่กับลักษณะของรางผ้าม่านที่สอดผ่านห่วงตาไก่ที่ยึดติดกับผ้าม่านดูเป็นลอนสวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านให้ดูหรูหราร่วมสมัยและโดดเด่น

– ม่านปรับแสง เป็นมู่ลี่แนวตั้ง สามารถหมุนปรับได้ 180องศาใบมู่ลี่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ส่วนใหญ่มักทำจากวัสดุสังเคราะห์ซึ่งช่วยกรองแสงแดดได้ดี

 

ทัวร์ออสเตรเลียเที่ยวบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์

เปิดประตูสู่ซีกโลกใต้ “ออสเตรเลีย” ประเทศขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั้งทวีป ไปทัวร์ออสเตรเลียดินแดนแห่งความหลากหลายทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรม

รัฐควีนส์แลนด์  ชายฝั่งของรัฐควีนส์แลนด์ (Queensland) มีทุกแง่มุมของทวีปออสเตรเลีย: หาดทราย แสงแดด จุดดำน้ำและป่าดงดิบ รัฐที่มีความหลากหลายทางภูมิประเทศทางแห่งนี้เสนอทางเลือกของกิจกรรมกลางแจ้งอย่างมากมาย การดำน้ำและล่องเรือ เช่นเดียวกับการล่องแพและร่อนร่มเป็นกีฬาที่นิยมเล่นกันมากที่สุด นอกจากหาดทรายที่ยาวจนสุดสายตาและป่าฝนโบราณรัฐควีนส์แลนด์ยังมีเมืองทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่อุดมไปด้วยสวนสาธารณะที่สวยงาม หมู่เกาะวิทซันเดย์ เมืองแครนส์และเมืองบริสเบนเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขตร้อนของประเทศออสเตรเลีย ส่วนคนที่อยากผจญภัยในเอาต์แบคก์ (Outback) สามารถไปที่อุทยานแห่งชาติ เช่น  อ่าวเมอร์ตัน  และเมืองที่เพิ่งจะเด่นดังด้านการท่องเที่ยวในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แบบที่ชาวเมืองเขาเรียกกันเองว่าบริสเวกัส (Brisvegas) เพราะเมืองนี้เขามีแผนพัฒนาการท่องเที่ยวระยะยาวให้เป็นเมืองรีสอร์ทและเมืองบันเทิงแบบลาสเวกัส (Las Vegas) ในอเมริกา ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าแหล่งท่องเที่ยวที่นี่จะมีครบทุกแนว ทั้งสวนสัตว์ คาสิโน พิพิธภัณฑ์ แหล่งอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง จนไปถึงสวนสวยๆ หลายแห่ง แต่ทั้งนี้เมื่อเทียบกับซิดนีย์และเมลเบิร์นแล้ว บริสเบนยังถือว่าสงบกว่าอยู่มาก นอกจากนั้นยังอยู่ไม่ไกลจากโกลด์โคสต์ แคร์นส์ นูซ่า (Noosa) และเมืองท่องเที่ยวริมทะเลและบนเขาที่อยู่รอบๆ

ไปเที่ยวช่วงไหนดี ถ้าไม่ห่วงเรื่องอากาศ สามารถมาได้ทั้งปี แต่ถ้าไม่ชอบอากาศหนาว อยากมาแบบสบายๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงช่วงหน้าหนาวกลางปีราวเดือนมิถุนายน-เดือนสิงหาคม ที่เหลือมาได้ตลอดเวลา